}
Tin tức

Cơm tấm - Món ăn

 

Những bữa cơm quen thuộc với cái không khí đầm ấm, thân quen của gia đình. Đâu đó với những bộn bề của cuộc sống, những xô bồ hàng ngày chúng ta dường như quên đi cái cảm giác ngọt ngào ấy. Và nếu muốn tìm lại cái cảm giác kia, bạn cứ đến với Cơm Tấm Bụi Sài Gòn, những bữa ăn quen thuộc trong tiềm thức của bạn sẽ được tái hiện lại một cách rõ ràng nhất. 
 
Tọa lạc tại 100 Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM, Cơm Tấm Bụi Sài Gòn  mang đến cho thực khách một không gian gia đình ấm cúng, gần gũi, thân quen, có chút gì phảng phất hương quê ở trong đó, với những chiếc bàn gỗ vững chắc như những bữa ăn gia đình bạn thường có. 
 
Cơm Tấm Bụi Sài Gòn
 
Cơm tấm dường như đã quá quen thuộc với thực khách trong Nam cũng như ngoài Bắc. Dù bạn là ai, cái hương vị của cơm Tấm chắc hẳn khó ai có thể quên được. Cơm Tấm Bụi Sài Gòn mong muốn đem đến cho thực khách những bữa ăn chất lượng, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an vệ sinh thực phẩm.
 
Món cơm tấm quen thuộc
 
Cơm Tấm Bụi Sài Gòn được tạo nên từ món gạo truyền thống hay còn gọi là hạt gạo Tấm, qua quá trình nấu cách thủy, những hạt Tấm đã trở thành món cơm tơi xốp, thơm ngon, không quá nhão cũng không quá khô, người ăn có thể cảm nhận được vị ngọt đặc trưng không lẫn vào đâu được trong từng hạt cơm. 
 
Cơm Tấm thường được ăn kèm với sườn nướng, chả trứng, lạp xưởng, cá thu Nhật…Một món cơm Tấm đúng nghĩa là cần có thêm các loại dưa muối, chua chua, cay cay như: dưa cải, dưa rau muống, dưa món các loại…tuyệt hơn là có thêm một ít mỡ hành.
 
Nếu bạn đã từng một lần ghé qua Cơm Tấm Bụi Sài Gòn thì không thể nào bỏ qua món sườn nướng rất thơm ngon tại đây. Sườn được ướp với gia vị vừa ăn, thấm đều, nướng trên lửa nóng vừa đủ để thịt luôn mềm và có hương thơm nồng nàn, khi ăn bạn có thể cảm nhận được vị đậm đà, đặc trưng chỉ có ở món sườn nướng của nhà hàng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm các món khác như: thịt ba chỉ nướng, thịt kho hột vịt, bì chả, gà chiên, tôm rim, cá kho tộ, trứng ốp la cùng lạp xưởng thơm lừng.
 
Nhiều món ăn ngon hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh
 
Cơm Tấm Bụi Sài Gòn đã rất thành công trong việc đưa món ăn gần gũi này vào trong không gian sang trọng và ấm cúng. Vẫn giữ trọn vẹn phong cách chế biến truyền thống, nhưng bằng sự chắt chiu nguồn gạo thiên nhiên, chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi ngon, chế biến hợp vệ sinh, mỗi phần cơm Tấm tại nhà hàng đều mang đến những hương vị vô cùng độc đáo.
 
Đến với Cơm Tấm Bụi Sài Gòn mỗi ngày bạn sẽ được thưởng thức hương vị quê hương và gia đình thơm ngon, mà giá lại phải chăng. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Tìm một nơi như thế này giữa đất Sài Gòn không phải là khó, nhưng để tìm ra hương vị như thế này không phải là điều dễ dàng. Vì thế, đừng bỏ qua nơi hấp dẫn như thế này bạn nhé.

 

 

TIN TỨC KHÁC:
}
CƠM TẤM BỤI SÀI GÒN
Văn phòng: 100 Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
Hotline: 0988.93.93.04 (Ms Nhật) - Email: nhatcombui@yahoo.com.vn
 
Quý khách vui lòng liên hệ đặt cơm trước 11h và trước 17h.
Hay đặt cơm qua các đối tác của hệ thống: foody, grap, goviet...
Xin cảm ơn
Copyright 2015
}